Xiaomi giới thiệu quạt đứng thông minh Smart Mi Fan 2 Lite điều khiển từ xa, kết nối App thông minh, giá chưa tới 2 triệu đồng !

Vì sao nên mua quạt đứng thông minh Xiaomi Mi Smart Fan 2 Lite?

Hè 2022 đang đến rất gần, gia đình bạn đang tìm kiếm một giải pháp có thể giải tỏa thời tiết oi bức với luồng gió mát dịu, ổn định. Bạn đang phân vân không biết quạt máy Smart Fan 2 Lite của hãng Xiaomi có tốt không? Nếu có cùng những câu hỏi trên, đừng chần chừ hãy sắm ngay cho gia đình mình chiếc quạt đứng thông minh Xiaomi Mi Smart Fan 2 Lite nhé. Vì sao lại như vậy? Hãy cùng Linh Kiện Bảo Ngọc khám phá những ưu điểm của chiếc quạt máy thông minh này trong bài viết dưới đây.

Kiểu dáng trang nhã, tinh tế

Đây sẽ lựa chọn tuyệt vời nếu bạn thích những mẫu quạt có thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng mà không kém phần sang trọng, tinh tế. Quạt đứng thông minh Xiaomi Mi Smart Fan 2 Lite có kích thước vừa phải và nặng khoảng 3.5kg. Đặc biệt bạn có thể thoải mái điều chỉnh chiều cao với độ cao tối đa 1000mm. Bạn cũng có thể sử dụng với nhiều mục đích và đặt ở mọi nơi bạn muốn như phòng ăn, phòng khách, phòng ngủ… hay đặt trên sàn nhà, mặt bàn… rất gọn gàng và tiết kiệm không gian.

Nơi nào bán quạt đứng thông minh Xiaomi Smartmi Mi Fan 2 Lite tại Hải Phòng

Quạt đứng thông minh Xiaomi Mi Smart Fan 2 Lite

Luồng gió mạnh mát với 7 cánh quạt linh hoạt

Lý do tiếp theo bạn không nên bỏ qua em quạt thông minh này đó là khả năng quạt mát nhanh, mạnh mà không gây ra tiếng ồn. Hãng Xiaomi đã trang bị cho Quạt đứng thông minh Mi Smart Fan 2 Lite loại động cơ DC không chổi than tiên tiến thay vì loại động cơ xoay chiều thông thường. Ngoài ra quạt còn được trang bị 7 cánh quạt hơn hẳn các loại quạt khác chỉ có 3-5 cánh. Chính sự khác biệt này đã giúp giảm ma sát không khí và hạn chế tiếng ồn trong khi hoạt động ở mức 38-58dB. Quạt cũng đạt được lượng gió tối đa do đó mà hiệu quả hoạt động tốt hơn cũng như tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho người dùng.

Góc quay rộng, phạm vi lan toả lớn

Quạt máy thông minh Smart Mi chính hãng còn được người dùng ưa chuộng bởi khả năng xoay ngang 90 độ, xoay dọc 36 độ cho phạm vi lan loả rộng lớn lên tới 16m. Đặc biệt quạt Xiaomi này còn giúp tạo ra bầu không khí mát mẻ và cảm giác dễ chịu cho cả không gian khi sử dụng.

Quạt đứng thông minh Smart Mi Fan 2 Lite làm mát nhanh chóng, lan tỏa làn gió khắp phòng mang lại cảm giác dễ chịu

Quạt đứng thông minh Xiaomi Smart Mi Fan 2 Lite tại Hải Phòng

Dễ dàng tuỳ chỉnh với 3 chế độ gió

Quạt đứng thông minh Xiaomi Mi Smart Fan 2 Lite được nhà sản xuất tích hợp 3 chế độ gió khác nhau. Người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh mức gió nhẹ, gió tự nhiên hay gió mạnh để phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi người. Hơn thế nữa, sản phẩm còn được thiết kế chế độ ngủ với độ ồn duy trì ở mức thấp nhất đảm bảo bạn sẽ có một giấc ngủ ngon khi sở hữu chiếc quạt này.

Phương thức điều khiển đa dạng

Một trong những điểm làm nên sự khác biệt của quạt máy thông minh Fan 2 Lite là khả năng điều khiển bằng giọng nói hoặc điều khiển bằng App. Ngoài việc nhấn trực tiếp các nút vật lý trên thân quạt bạn còn có thể điều khiển thông qua giọng nói hoặc cài đặt App Mi Home để điểu khiển quạt từ xa như bật/tắt, chọn chế độ, thiết lập thời gian sử dụng…

Nơi nào cung cấp quạt đứng thông minh Xiaomi Smartmi Mi Fan 2 Lite Hải Phòng

Dễ dàng điều chỉnh chiều cao quạt đứng thông minh Smart Mi Fan

Mua quạt đứng thông minh Xiaomi Mi Smart Fan 2 Lite tại Hải Phòng

Với những ưu điểm trên chắc chắn sản phẩm quạt máy Mi Smart Fan 2 Lite của hãng Xiaomi sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình trong mùa hè 2022 tới đây. Nếu bạn đang không biết mua quạt Xiaomi Mi Smart Fan 2 Lite chính hãng ở đâu, có thể tham khảo ngay và đặt mua ngay trên website của chúng tôi. Hoặc nếu bạn ở khu vực Hải Phòng và các tỉnh lân cận hãy đến trực tiếp địa chỉ của Linh Kiện Bảo Ngọc để sở hữu chiếc quạt Xiaomi thông minh, chất lượng này với giá siêu tốt, rẻ nhất thị trường nhé.

Ưu đãi khi mua hàng tại Phụ Kiện Bảo Ngọc

100% sản phẩm đều được nhân viên kỹ thuật tại Bảo Ngọc test kỹ, vận hành trước

Hotline 0787 333 979 sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc 24h/7

Phát hiện lỗi đổi ngay quạt mới trong 7 ngày, bảo hành 3 tháng

Hỗ trợ giao hàng toàn quốc, đặt hàng đơn giản – thanh toán nhanh chóng

Hỗ trợ trả góp lãi suất cực thấp với các khách tại Hải Phòng với thủ tục siêu nhanh

close
Đăng ký mua trả góp
Giá sản phẩm:
BẢNG DỰ TOÁN MUA HÀNG TRẢ GÓP (THAM KHẢO)

Số tiền thanh toán trước 0 VNĐ

Số tiền thanh toán hàng tháng 0 VNĐ

ĐĂNG KÝ TRẢ GÓP
Gửi thông tin mua trả góp thành công!