Công dụng – Ưu điểm – Và Những lưu ý khi sử dụng máy tạo Oxy tại nhà

Dòng Máy Tạo Oxy Yuwell Gia Đình Tốt Nhất Hải Phòng

 

Với làn sóng đại dịch vừa qua, chúng ta buộc phải “thất thủ” tại gia để chủ động phòng chống cũng như trong việc tìm kiếm các biện pháp tự chăm sóc bản thân và người thân trong gia đình. Song song đó, xu hướng mua và sử dụng máy tạo oxy dùng cho gia đình dần phổ biến. Vậy máy tạo oxy là gì? Cùng Linh Kiện Bảo Ngọc tìm hiểu về một trong những thương hiệu thiết bị tạo oxy Hải Phòng tốt nhất hiện nay nhé! 

Thiết bị tạo Oxy tại nhà Yuwell YU100 bặt tắt dễ dàng, cung cấp Oxy nhanh chóng

Thiết bị tạo Oxy tại nhà Yuwell YU100

Tổng quát về máy tạo oxy gia đình 

Máy tạo Oxy là gì? 

 

Máy tạo oxy là loại thiết bị y tế trực tiếp lấy không khí từ môi trường bên ngoài vào, sau đó tiến hành sàng lọc loại bỏ những phần tử độc hại để tạo nên nguồn oxy tinh khiết với nồng độ trên 90% cung cấp đến người dùng.  

Máy tạo Oxy tại nhà Yuwell YU560 cung cấp Oxy tự nhiên. Có chức năng nguyên tử hóa, tạo ion âm

Máy tạo Oxy tại nhà Yuwell YU560

Trong y tế, máy tạo oxy (Oxygen Concentrator) hỗ trợ rất tốt cho quá trình điều trị các bệnh nhân suy hô hấp. Thiết bị này có thể thay thế cả bình oxy truyền thống và thậm chí không cần dùng tới oxy hóa.   

 

Có thể nói máy tạo oxy hiện nay là một công nghệ đột phá trong lĩnh vực y tế nói riêng, nó mang đến nhiều lợi ích cho việc chăm sóc sức khỏe của mỗi người, nhất là đối với người lớn tuổi. 

Nguyên lý hoạt động chung của máy tạo oxy 

 

Thực tế, không khí xung quanh hàm lượng oxy mà chúng ta hít thở mỗi ngày chỉ chiếm khoảng 20%, phần lớn là khí nitơ và các chất gây hại khác tồn tại lên đến 79%. Nên đối với các bệnh nhân chỉ với hàm lượng oxy nhỏ này sẽ không đủ hỗ trợ việc trao đổi chất. 

Thiết bị tạo Oxy Yuwell 8F-3AW nhỏ gọn, thuận tiện, cung cấp lượng oxy cao và sạch

Thiết bị tạo Oxy Yuwell 8F-3AW

Để đẩy nhanh quá trình phục hồi cho các bệnh nhân, máy tạo oxy hoạt động theo nguyên tắc thu hút không khí tự nhiên vào máy sau đó tiến hành lọc không khí. Sau quá trình sàng lọc, máy đẩy nhanh khí nitơ ra ngoài môi trường và tiếp nhận oxy tinh khiết cung cấp đến cho bệnh nhân. 

 

Đánh giá máy tạo oxy Yuwell phù hợp với mọi gia đình Việt

 

Kể từ khi nổi lên xu hướng sử dụng máy tạo oxy gia đình trên thị trường xuất hiện nhiều thương hiệu khác nhau như Phillips, iMedicare, Owgels, Wellmed,… Và tất nhiên không thể thiếu Yuwell – một thương hiệu của Yuwell-Jiangsu Yuyue medical equipment & supply Co., Ltd (Trung Quốc), chuyên cung cấp các thiết bị và giải pháp y tế từ các bệnh viện lớn đến hộ gia đình, cá nhân.  

Máy tạo Oxy tại nhà Yuwell 8F-3AW có nồng độ Oxy cao, trọng lượng nhé, lưu lượng Oxy lên đến 3L/phút

Máy tạo Oxy tại nhà Yuwell 8F-3AW

Hiện nay, thương hiệu Yuwell cũng đang dần nhanh chóng được ưa chuộng trên thế giới nói chung và ở thị trường Việt Nam nói riêng. Bởi Yuwell đã và đang mang đến người tiêu dùng nhiều sản phẩm đa dạng từ mẫu mã, công năng và kèm theo đó là chất lượng sản phẩm phù hợp từng mục đích sử dụng cho người tiêu dùng. 

 

Giới thiệu máy tạo oxy Yuwell 

 

Máy tạo oxy Yuwell là một trong những sản phẩm hiện đang được nhiều bác sĩ khuyên dùng bởi loại máy này có khả năng phân tách và sản xuất ra oxy sạch đáp ứng nhu cầu trợ thở, hỗ trợ sức khỏe cho người dùng.  

 

Ưu điểm của máy tạo oxy Yuwell 

 

  • Thiết kế gọn nhẹ dễ di chuyển là ưu điểm hàng đầu cho thiết bị dùng trong gia đình.
  • Đa dạng mẫu mã nên phù hợp mọi người dùng. 
  • Khả năng tạo hàm lượng oxy tinh khiết cao: dao động từ 95 – 98% đáp ứng tốt cho các bệnh nhân cần cung cấp oxy. 
  • Một số dòng máy tạo oxy của Yuwell có chức năng xông mũi, họng; đo nồng độ oxy, khí dung;… 
  • Giá thành hợp lý dao động từ 5 – 15 triệu/máy, phù hợp với tài chính của người tiêu dùng Việt.
  • Chế độ bảo hành kéo dài, tuy nhiên theo trải nghiệm vẫn được đánh giá máy rất ít hư hỏng vặt. 
Máy tạo Oxy YU100 nhỏ gọn , dễ dàng mang đi bất cứ nơi đâu. Cung cấp lượng Oxy sạch để xả stress mỗi khi căng thẳng

Máy tạo Oxy YU100

Nhược điểm máy tạo oxy của Yuwell 

 

Tuy hội tụ nhiều ưu điểm nổi bật nhưng máy tạo oxy Yuwell cũng không tránh vài điểm yếu nhỏ nhặt trong quá trình sử dụng. Cụ thể như, nếu người dùng mong muốn nhu cầu chuyên dụng cao hơn thì các dòng máy của thương hiệu này khó có thể đáp ứng được. Ngoài ra độ ồn cũng bị phản ánh khá nhiều khi so với sản phẩm máy tạo oxy từ thương hiệu khác. 

 

Phân loại máy tạo oxy của thương hiệu Yuwell

 

Yuwell được biết tới chủ yếu ở phân khúc máy tạo oxy dành cho gia đình và nhằm đưa ra nhiều sự lựa chọn để phù hợp với nhu cầu sử dụng nên được phân theo từng nhóm như sau: 

 

  • Dòng cao cấp: Máy tạo oxy cao cấp còn tích hợp các tính năng xông mũi họng, đo nồng độ oxy trong máu,… Gồm dòng Yuwell 9F-3AW, Yuwell 9F-3. 

 

Máy tạo Oxy tại nhà YU300 có lưu lượng cung cấp Oxy cao 1 ~ 7L/phút. thích hợp cho những bệnh nhân điều trị tại nhà

Thiết bị tạo Oxy tại nhà YU300

  • Máy tạo oxy Yuwell 3 lít: Yuwell 8F-3A, Yuwell 7F-3B, Yuwell 7F-3E, Yuwell 7F-3D,…

 

  • Máy tạo oxy Yuwell 5 lít: Yuwell 7F-5, Yuwell 7F-5 MINI, Yuwell 8F-5A, Yuwell 8F-5AW,…

 

Hiện nay, các dòng máy tạo oxy của thương hiệu Yuwell đã được phân phối trên toàn quốc. Tựu trung, từng dòng máy tạo oxy Yuwell trang bị nhiều tính năng rất phù hợp với từng gia đình, cá nhân có bệnh lý hô hấp nhẹ hoặc người cao tuổi. 

 

Những lưu ý khi sử dụng máy tạo oxy Yuwell tại nhà 

 

  • Trường hợp muốn dùng máy tạo oxy, bạn nên hỏi các bác sĩ xem người thân nên dùng loại máy tạo oxy Yuwell dung tích nào. 

 

  • Kiểm tra chất lượng máy với các yếu tố cơ bản như: Về khả năng tạo khí oxy có tính liên tục, độ ồn, nồng độ khí oxy đầu ra,… Tốt nhất nên chọn máy có khả năng hoạt động liên tục với độ ồn thấp. 

 

  • Quan trọng, độ tinh khiết của máy tạo oxy tốt nhất phải trên 90%.

 

  • Đặt máy ở những vị trí thông thoáng nhất, tuyệt đối không gần nơi bếp lửa. 

 

  • Trong quá trình thở khí oxy tại nhà, hãy lưu ý việc tăng giảm lưu lượng oxy không được tự ý thực hiện nếu không có sự chỉ dẫn của bác sĩ. 

 

Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ là thông tin hữu ích giúp bạn lựa chọn một chiếc máy tạo oxy Yuwell hỗ trợ sức khỏe tốt nhất cho người thân. Nếu có thắc mắc về sản phẩm hãy liên hệ ngay thiết bị tạo oxy Hải PhòngBảo Ngọc để được hỗ trợ nhanh chóng và tốt nhất. Chúc bạn và gia đình thật nhiều sức khỏe! 

close
Đăng ký mua trả góp
Giá sản phẩm:
BẢNG DỰ TOÁN MUA HÀNG TRẢ GÓP (THAM KHẢO)

Số tiền thanh toán trước 0 VNĐ

Số tiền thanh toán hàng tháng 0 VNĐ

ĐĂNG KÝ TRẢ GÓP
Gửi thông tin mua trả góp thành công!