Xiaomi xác nhận Redmi Note 7 Pro sẽ không được bán ra tại thị trường quốc tế, người Việt muốn mua chỉ có thẻ tìm hàng xách tay

Tuần trước, Xiaomi đã chính thức ra mắt Redmi 7 và Redmi Note 7 tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, nếu như bạn vẫn đang "để dành" tiền chờ mua phiên bản cao cấp hơn của chiếc điện thoại này là Redmi Note 7 Pro, thông tin mới có lẽ sẽ khiến bạn phải thất vọng.

 

Xiaomi xác nhận Redmi Note 7 Pro sẽ không được bán ra tại thị trường quốc tế, người Việt muốn mua chỉ biết tìm hàng xách tay - Ảnh 1.
 

 

Mới đây, giám đốc khu vực Đông Nam Á của Xiaomi – ông John Chen đã đăng tải một bài viết trên mạng xã hội Facebook, qua đó xác nhận rằng Redmi Note 7 Pro sẽ chỉ được bán độc quyền tại Ấn Độ và Trung Quốc. Đây là một phần trong chiến lược sản phẩm của Redmi và điều này cũng đồng nghĩa rằng thiết bị sẽ không được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam.

Redmi Note 7 Pro được cho là mẫu smartphone "đáng đồng tiền bát gạo" nhất ở thời điểm hiện tại. Ngay sau khi ra mắt tại Ấn Độ, Xiaomi đã bán được hơn 200.000 thiết bị trong đợt mở bán đầu tiên vào ngày 7/3 vừa qua.

 

Xiaomi xác nhận Redmi Note 7 Pro sẽ không được bán ra tại thị trường quốc tế, người Việt muốn mua chỉ biết tìm hàng xách tay - Ảnh 2.
 

 

Được biết, Redmi Note 7 Pro đi kèm sức mạnh phần cứng đến từ vi xử lý Snapdragon 675, mạnh mẽ hơn so với Snapdragon 660 của phiên bản tiêu chuẩn. Bên cạnh đó, chiếc điện thoại này cũng được trang bị cảm biến camera 48MP của Sony, hứa hẹn mang đến chất lượng hình ảnh vượt trội hơn so với Redmi Note 7 tiêu chuẩn.

Ngoài những điểm khác biệt nói trên, Redmi Note 7 Pro vẫn có màn hình "giọt nước" 6.3 inch với độ phân giải Full HD+, camera selfie 13MP, viên pin dung lượng 4000mAh, hỗ trợ sạc nhanh QC 4.0 và được cài sẵn giao diện MIUI 10 dựa trên hệ điều hành Android 9 Pie khi bán ra.

Nguồn: GenK

close
Đăng ký mua trả góp
Giá sản phẩm:
BẢNG DỰ TOÁN MUA HÀNG TRẢ GÓP (THAM KHẢO)

Số tiền thanh toán trước 0 VNĐ

Số tiền thanh toán hàng tháng 0 VNĐ

ĐĂNG KÝ TRẢ GÓP
Gửi thông tin mua trả góp thành công!