Xiaomi Redmi Note 7 ra mắt: Màn hình giọt nước, Snapdragon 660, RAM 3/6GB, camera 48MP

xiaomi-redmi-note-7-ra-mat

Xiaomi Redmi Note 7 được trang bị màn hình được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass 5 cao cấp với kích thước rộng đến 6.3 inch, tỷ lệ 19.5:9 cho độ phân giải lên đến (2340x1080px). Điểm gây ấn tượng của chiếc smartphone này đó chính là phần màn hình có thiết kế giọt nước giống như điện thoại Oppo, đây cũng là nơi đặt camera phụ 13MP.

thiet-ke-xiaomi-redmi-note-7-viettablet

Điểm đáng chú ý kế kiếp về mặt thiết kế đó chính là hãng điện thoại Xiaomi đã dùng màu gradient đổi màu, một xu hướng đang rất HOT như hiện nay. Ngoài ra các góc cạnh của Redmi Note 7 giá rẻ còn được bảo vệ bằng lớp kính dày 0.8mm.

cau-hinh-xiaomi-redmi-note-7-viettablet

Về hiệu năng Xiaomi Redmi Note 7 xách tay giá rẻ được trang bị vi xử lý Snapdragon 660 với 3 phiên bản RAM/ ROM cho người dùng lựa chọn đó là 3GB/32GB, 4GB/64GB và 6GB/64GB. Máy sở hữu pin dung lượng khá lớn 4000mAh.

sac-nhanh-xiaomi-redmi-note-7-viettablet

Redmi Note 7 được trang bị công nghệ sạc nhanh Quick Charge 4, đi kèm máy là củ sạc công suất 10W, nhưng nếu bỏ thêm 10 tệ (hơn 30 nghìn đồng) là người dùng hoàn toàn có thể sở hữu củ sạc mới với công suất 18W, giúp sạc pin nhanh đầy hơn.

camera-xiaomi-redmi-note-7-viettablet

Camera có lẽ là thứ "ăn điểm" trên chiếc máy này, với camera kép phía sau với độ phân giải lên tới 48MP, sử dụng cảm biến Samsung GM1 hứa hẹn khả năng chụp xoá phông tốt và cho ra ảnh chụp có độ chi tiết cao. Thậm chí, theo Xiaomi ảnh chụp từ Redmi Note 7 có thể in thành một tấm poster.

test-camera-xiaomi-redmi-note-7-viettablet
​Với một dòng giá rẻ như Redmi nhưng lại được trang bị một thông số camera vô cùng "khủng" đảm bảo sẽ sớm "chiếm lĩnh" phân khúc này trong thời gian tới.
 

Máy có tổng cộng 3 tuỳ chọn màu sắc: đen, xanh dương và hồng, tất cả đều được phối màu gradient rất bắt mắt. Giá bán cho bản cao nhất với 6GB RAM và 64GB bộ nhớ trong là 1399 tệ (tương đương 4.7 triệu đồng), trong khi đó phiên bản có dung lượng RAM 4GB đi kèm bộ nhớ trong 64GB có giá 1299 tệ (khoảng 4.4 triệu đồng) và phiên bản thấp nhất với 3GB RAM + 32GB bộ nhớ trong chỉ có giá 999 tệ (khoảng 3.3 triệu đồng) hứa hẹn sẽ "làm mưa làm gió" ở phân khúc giá rẻ. Hy vọng Xiaomi sẽ sớm đem mẫu máy này về Việt Nam trong thời gian tới.

close
Đăng ký mua trả góp
Giá sản phẩm:
BẢNG DỰ TOÁN MUA HÀNG TRẢ GÓP (THAM KHẢO)

Số tiền thanh toán trước 0 VNĐ

Số tiền thanh toán hàng tháng 0 VNĐ

ĐĂNG KÝ TRẢ GÓP
Gửi thông tin mua trả góp thành công!