Xiaomi ra mắt quạt để bàn: Sạc qua cổng USB-C, pin 4000mAh chạy liên tục 12 tiếng, giá 340.000 đồng

Xiaomi vừa ra mắt một mẫu quạt để bàn mới cực kì nhỏ gọn, hiện đang được bán trên Mi Home với mức giá cực kì phải chăng chỉ 99 NDT (khoảng 340.000 đồng).

Quạt để bàn của Xiaomi có thiết kế tối giản, sở hữu phần thân quạt được làm từ nhựa ABS + PC bền bỉ và có độ dẻo dai cao, có thể chịu được áp lực từ bên ngoài ngay cả khi vô tình làm rơi. Nó có ba tùy chọn màu sắc cho người dùng lựa chọn bao gồm Đen, Trắng và Hồng.

 

 

 

 

Quạt đi kèm với ba nấc điều chỉnh tốc độ và viên pin có khả năng cung cấp thời lượng sử dụng kéo dài lên tới 12 giờ. Phần đầu của quạt có thể tự động xoay tối đa 60°, đồng thời cho phép người dùng điều chỉnh thủ công một góc tối đa 27°.

Ở bên trong, quạt để bàn của Xiaomi sử dụng động cơ lõi đồng không chổi than. Viên pin đi kèm có dung lượng 4000mAh và khi đầy pin, quạt có thể hoạt động liên tục trong vòng 12 tiếng (ít hơn nếu hoạt động ở công suất tối đa). Ngoài ra, nó cũng hỗ trợ chế độ sạc USB thông qua cổng Type-C và có thể kết nối để sử dụng năng lượng từ máy tính để bàn, laptop, sạc dự phòng…

Xiaomi ra mắt quạt để bàn
Xiaomi ra mắt quạt để bàn
close
Đăng ký mua trả góp
Giá sản phẩm:
BẢNG DỰ TOÁN MUA HÀNG TRẢ GÓP (THAM KHẢO)

Số tiền thanh toán trước 0 VNĐ

Số tiền thanh toán hàng tháng 0 VNĐ

ĐĂNG KÝ TRẢ GÓP
Gửi thông tin mua trả góp thành công!