Xiaomi cho biết họ đang làm việc để khắc phục sự cố khởi động lại liên tục trên các thiết bị Mi, Redmi

“Chúng tôi đã quan sát thấy một số dòng mã hoạt động sai trong quá trình cập nhật ứng dụng”, công ty cho biết trong một tuyên bố.

Xiaomi cho biết họ đang làm việc để khắc phục sự cố khởi động lại liên tục trên các thiết bị Mi, Redmi
Ảnh minh họa

Xiaomi đã cho biết một số thiết bị Mi và Redmi của họ đang gặp phải vấn đề khởi động lại liên tục và đã xem xét phản hồi của khách hàng. Theo công ty, nhóm đang làm việc để khắc phục sự cố sớm nhất.

“Chúng tôi nhận thấy rằng các thiết bị Mi và Redmi đang gặp lỗi, khiến thiết bị khởi động lại không mong muốn. Chúng tôi đã quan sát thấy một số dòng mã hoạt động sai trong quá trình cập nhật ứng dụng”, công ty cho biết trong một tuyên bố hôm thứ Bảy.

Trong khi nhóm đang làm việc để khắc phục sự cố với nhà phát triển Ứng dụng và tung ra bản cập nhật sửa lỗi vào đầu tuần tới, họ đã áp dụng các biện pháp ngăn chặn tạm thời trong 36 giờ qua.

“Một lỗi lớn khiến người dùng phải khởi động lại điện thoại mỗi lần họ mở khóa, tôi đã từng là nạn nhân của lỗi này và buộc tôi phải xóa toàn bộ dữ liệu điện thoại của mình, một trải nghiệm tệ hại, điều đáng buồn là Xiaomi đã không quan tâm để thông báo trên Twitter nữa” một người dùng cho biết trong một Tweet.

“Một số lỗi trong MIUI đang tự động khởi động lại điện thoại liên tục. Hãy sửa nó càng sớm càng tốt”, một người dùng khác cho biết. Việc khắc phục có thể cần người tiêu dùng đưa thiết bị của họ đến trung tâm bảo hành.

Đầu năm nay, trong Quý 3, Xiaomi đã lần đầu tiên vượt qua Apple với 13,1% thị phần và tăng trưởng 42%, theo dữ liệu từ Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế (IDC).

Trong khi Xiaomi đã xuất xưởng 46,5 triệu thiết bị để chiếm vị trí số ba trên toàn cầu, Apple đã xuất xưởng 41,6 triệu điện thoại thông minh trong quý, giảm 10,6% so với cùng kỳ năm ngoái, đưa công ty ở vị trí thứ tư với 11,8% thị phần.

Theo: Thenewminutes

close
Đăng ký mua trả góp
Giá sản phẩm:
BẢNG DỰ TOÁN MUA HÀNG TRẢ GÓP (THAM KHẢO)

Số tiền thanh toán trước 0 VNĐ

Số tiền thanh toán hàng tháng 0 VNĐ

ĐĂNG KÝ TRẢ GÓP
Gửi thông tin mua trả góp thành công!