TRUNG TÂM SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI XIAOMI CHUYÊN NGHIỆP, UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG

Điện thoại Xiaomi hướng tới nhóm người dùng đam mê công nghệ và ưa thiết kế bắt mắt. Chính vì vậy, những dòng điện thoại tầm trung và cao cấp của Xiaomi đều được thiết kế nguyên khối,vừa đảm bảo thẩm mỹ, vừa chống va đập tốt. Nếu khách hàng vô tình làm rơi trong quá trình sử dụng, có thể sẽ làm hư hỏng 1 số bộ phận như : hỏng chuông, hỏng loa nghe, hỏng cáp sạc, nặng hơn nữa có thể dẫn đến tình trạng hỏng cảm ứng, vỡ cảm ứng, vỡ kính, vỡ màn hình hoặc vỡ cả xương vỏ, hoặc không rơi vỡ gì cả nhưng trong quá trình sử dụng thì pin sẽ bị chai theo thời gian, lúc đó chúng ta cũng sẽ phải thay pin

Vậy thì, nếu điện thoại của bạn rơi vào tình trạng như trên, thì phải làm thế nào ?

Bạn đang băn khoăn với câu hỏi, nên sửa chữa điện thoại Xiaomi ở đâu, thì Linh Kiện Bảo Ngọc là câu trả lời chính xác nhất. Không chỉ là nhà nhập khẩu trực tiếp linh kiện Xiaomi như : kính ép Xiaomi, cảm ứng Xiaomi, màn hình Xiaomi, pin Xiaomi, vỏ xương Xiaomi, loa chuông Xiaomi, loa nghe Xiaomi, cáp cảm biến vân tay Xiaomi, cáp sạc Xiaomi ,chúng tôi còn cung cấp dịch vụ sửa chữa, thay thế linh kiện điện thoại Xiaomi giá tốt, chất lượng đảm bảo cùng chế độ hậu mãi tốt nhất.

Hãy đem ngay đến BẢO NGỌC MOBILE – TRUNG TÂM SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI XIAOMI HÀNG ĐẦU HẢI PHÒNG

Tại đây, chúng tôi cung cấp các dịch vụ sau, đảm bảo sẽ làm quý khách hài lòng :

  • Ép kính điện thoại Xiaomi

  • Thay cảm ứng điện thoại Xiaomi

  • Thay màn hình điện thoại Xiaomi

  • Thay cáp sạc điện thoại Xiaomi

  • Thay loa chuông điện thoại Xiaomi

  • Thay loa nghe điện thoại Xiaomi

  • Thay cáp vân tay điện thoại Xiaomi

  • Thay vỏ, xương điện thoại Xiaomi

  • Thay lưng kính điện thoại Xiaomi

  • Thay pin điện thoại Xiaomi

QÚA TRÌNH THAY THẾ, SỬA CHỮA ĐƯỢC DIỄN RA TRỰC TIẾP, CÔNG KHAI

Quá trình sửa chữa, thay thế linh kiện điện thoại Xiaomi diễn ra minh bạch và công khai. Khách hàng sẽ là người đánh giá trực tiếp chất lượng tay nghề người thợ . Chúng tôi áp dụng rất nhiều máy móc kĩ thuật hiện đại vào quá trình thao tác sửa chữa. Máy móc đều được đầu tư hiện đại, đồng bộ, từ nhà cung cấp nổi tiếng và có chuyên gia chuyển giao công nghệ. Hiện tại chúng tôi tự hào sở hữu những móc móc cực hiện đại, áp dụng trong việc thay thế và sửa chữa: máy tách kính nóng, máy tách kính lạnh,máy hấp chân không, máy tách kính tự động, máy dập zoăng….. Tất cả đảm bảo quá trình sửa chữa thay thế được diễn ra một cách trơn tru và hoàn hảo nhất.

BẢO NGỌC MOBILECARE _ CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU, DỊCH VỤ TẬN TÂM

close
Đăng ký mua trả góp
Giá sản phẩm:
BẢNG DỰ TOÁN MUA HÀNG TRẢ GÓP (THAM KHẢO)

Số tiền thanh toán trước 0 VNĐ

Số tiền thanh toán hàng tháng 0 VNĐ

ĐĂNG KÝ TRẢ GÓP
Gửi thông tin mua trả góp thành công!