Xiaomi Mi 6X – Bom tấn trong phân khúc giá rẻ – MISHOP3S.COM-XIAOMI CHÍNH HÃNG HẢI PHÒNG

Trên tay Xiaomi Mi 6X,quả bom tấn trong phân khúc giá rẻ

Mở hộp Xiaomi Mi 6X

Mở hộp chiếc máy này có thể thấy hộp đựng của nó không có gì khác biệt so với các sản phẩm khác của Xiaomi. Xiaomi Mi 6X  được đựng trong một chiếc hộp nhỏ gọn bằng bìa cứng màu trắng, ở trên có ghi tên máy là 6X. Các phụ kiện đi kèm trong hộp bao gồm củ sạc, cáp USB Type-C, cáp chuyển đổi USB Type-C sang jack audio 3.5mm, sách hướng dẫn sử dụng, que chọc SIM và một ốp lưng trong.

Mở hộp chiếc máy này có thể thấy hộp đựng của nó không có gì khác biệt so với các sản phẩm khác của Xiaomi

Như thường lệ thì Xiaomi Mi 6X không có tai nghe đi kèm. Ngoài ra thì củ sạc trong hộp Mi 6X cũng là củ sạc thường, mặc dù chiếc điện thoại này có hỗ trợ sạc nhanh. Nếu muốn sạc nhanh thì bạn cần mua thêm củ sạc nhanh bên ngoài.

Trên tay Xiaomi Mi 6X – chiếc điện thoại có thiết kế đẹp mắt

Trên tay Xiaomi Mi 6X có thể thấy máy sở hữu thiết của nó khá quen thuộc với những chiếc Redmi có màn hình 18:9 gần đây như Redmi 5 Plus hay Redmi Note 5. Trong khi đó cụm camera kép đặt dọc mặt sau thì giống với cả Mi Mix 2S lẫn Redmi Note 5. Tuy nhiên, Xiaomi Mi 6X vẫn có những điểm khác biệt đáng kể. Mặt trước Xiaomi Mi 6X nổi bật với màn hình 5,99 inch độ phân giải Full HD+ tỉ lệ 18:9. Ngoài camera trước 20MP thì chúng ta có thể thấy rõ những cảm biến xuất hiện trên màn hình này.

Máy sở hữu thiết của nó khá quen thuộc với những chiếc Redmi có màn hình 18:9

Xiaomi có 5 phiên bản màu cho Mi 6X, trong đó bản màu đỏ và đen có mặt trước màu đen còn ba màu còn lại là xanh, vàng, hồng thì mặt trước màu trắng.

Phần mặt sau Mi 6X tuy được thiết kế đơn giản với cảm biến vân tay một chạm quen thuộc nhưng có độ hoàn thiện cao hơn nhiều khi đặt cạnh các sản phẩm thuộc dòng Redmi. Xiaomi tiếp tục sử dụng hai đường anten ở hai đầu máy cho Mi 6X giống như người tiền nhiệm Mi A1. Phần thân máy rất mỏng, chỉ 7,3mm, không nhiều smartphone màn hình 18:9 giữ được độ mỏng này. Tuy nhiên việc làm thân máy mỏng sẽ khiến Mi 6X phải đánh đổi là cụm camera kép lồi lên đáng kể. Ngoài ra, còn có chi tiết đáng chú ý nữa là Xiaomi đã bỏ đi cổng tai nghe 3,5mm quen thuộc trên Mi 6X, mặc dù máy vẫn giữ lại kết nối hồng ngoại.

Những thông số kỹ thuật ấn tượng trên Xiaomi Mi 6X

Chiếc điện thoại này gây ấn tượng với những thông số cấu hình mạnh mẽ. Máy chạy bộ vi xử lý Snapdragon 660, một trong những con chip mạnh nhất thị trường hiện nay và tùy chọn tối đa 6GB RAM, 128GB bộ nhớ trong. Camera chính bao gồm hai cảm biến 12MP + 20MP, đều khẩu độ lớn f/1.75. Cảm biến đóng vai trò chụp ảnh chính 12MP là Sony IMX486, trong đó cảm biến phụ 20MP cũng như camera trước đều là Sony IMX376. Cả camera trước và sau của Mi 6X đều được hỗ trợ bởi trí thông minh nhân tạo AI giúp nhận diện cảnh, tạo hiệu ứng xóa phông và làm đẹp khuôn mặt hiệu quả hơn.

Cả camera trước và sau của Mi 6X đều được hỗ trợ bởi trí thông minh nhân tạo AI

Trên tay Xiaomi Mi 6X có thể thấy mặc dù sở hữu mức giả rẻ nhưng smartphone này lại được trang bị những tính năng rất cao cấp, cùng với thiết kế ấn tượng và cấu hình mạnh mẽ,  Xiaomi Mi 6X rất xứng đáng là một quả bom tấn mới trong phân khúc giá rẻ với các mức giá giao động từ 5 triệu đến 7 triệu đồng tùy thuộc vào bộ nhớ trong của máy.

Điện Thoại Xiaomi Mi 6X chính hãng có sẵn trải nghiệm ngay

Điện Thoại Xiaomi Mi 6X chính hãng giá luôn tốt nhất

-Điện Thoại Xiaomi Mi 6X chính hãng Bảo hành toàn diện 15 tháng cả nguồn,màn hình,cảm ứng,vân tay

Điện Thoại Xiaomi Mi 6X chính hãng Được giảm đến 50% Phí dịch vụ sửa chữa sau Bảo hành

-Điện ThoạiXiaomi Mi 6X chính hãng được tặng miễn phí dán cường lực 15 tháng (*Áp dụng đến hết : 30/06/2018)

                        NÊN MUA XIAOMI MI6X CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU? CỬA HÀNG BÁN XIAOMI MI 6X CHÍNH HÃNG TẠI HẢI PHÒNG UY TÍN?

Trải nghiệm ,mua sắm Điện Thoại Xiaomi MI 6X chính hãng ngay hôm nay tại Hệ Thống cửa hàng Xiaomi chính hãng Hải phòng Mishop3s để được tận hưởng giá trị sản phẩm,giá trị dịch vụ tốt nhất hơn cả giá trị sở hữu sản phẩm của bạn:

                     MISHOP3S.COM-XIAOMI CHÍNH HÃNG HẢI PHÒNG .NHÀ PHÂN PHỐI & BẢO HÀNH XIAOMI CHÍNH HÃNG TẠI HẢI PHÒNG

MISHOP3S #1: 144 Lạch Tray -Ngô Quyền -Hải Phòng Tel: 1900.585806

MISHOP3S #2 : 35 Tô Hiệu – Lê Chân -Hải Phòng Tel :1900.585806

MICARE : 144 Lạch Tray -Ngô Quyền -Hải Phòng Tel: 1900.585806 ( Sửa chữa,bảo hành Xiaomi Chính hãng Hải Phòng)

close
Đăng ký mua trả góp
Giá sản phẩm:
BẢNG DỰ TOÁN MUA HÀNG TRẢ GÓP (THAM KHẢO)

Số tiền thanh toán trước 0 VNĐ

Số tiền thanh toán hàng tháng 0 VNĐ

ĐĂNG KÝ TRẢ GÓP
Gửi thông tin mua trả góp thành công!