Thay Xương IPHONE 4/4S5/5S/SE/6/6 PLUS/6S/6S PLUS/7/ Chính Hãng

Thay vỏ- mang áo mới cho iPhone 5/5s/SE/6/6 plus/6s/6s plus/7/7 plus đẹp như mới

Với một thiết kế ấn tượng, đẹp mắt được nhiều người yêu thích và sử dụng, các dòng iPhone đã hút khách ngay sau những lần ra mắt. Quá trình sử dụng gặp phải những tác động khiến vỏ iPhone trở nên cũ đi, xấu hơn trước, vậy tại sao bạn không thay vỏ iPhone 4/4s/5/5s/6/6 plus/6s/6s plus/7/SE để làm mới chiếc smasrtphone của mình?

Thay vỏ iPhone 5/5s/6/6 plus/6s/6s plus/7/SE

Thay vỏ là nhu cầu của nhiều người sử dụng iPhone sau một thời gian. iPhone được đánh giá là hãng điện thoại có chất lượng tốt, vì vậy tuổi thọ sử dụng của iPhone rất tuyệt. Thời gian chỉ có thể làm vỏ iPhone cũ đi nhưng không làm cho iPhone bị hư hỏng, trong khi việc thay iPhone mới phải bỏ ra kha khá chi phí thì việc thay vỏ iPhone quả là một lựa chọ sáng suốt.

Thay vỏ iPhone 5/5s/6/6 plus/6s/6s plus/7/SE cũ thành chiếc iPhone mới

Thay vỏ iPhone yêu cầu người thực hiện cần có chuyên môn, tay nghề cũng như kinh nghiệm. Là một trung tâm sửa chữa điện thoại có vị trí lâu năm trong nghề, đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm cộng với niềm đam mê trong công việc. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng dịch vụ thay vỏ iPhone 5/5s/6/6 plus/6s/6s plus/7 tại Linh Kiện Bảo Ngọc.

Sau khi thay vỏ iPhone 5/5s/6/6 plus/6s/6s plus/7/SE thì bên ngoài thật sự không hề khác máy mới

1.Một số nhu cầu cần được thay vỏ iPhone thường gặp

Vỏ iPhone có thể bị ố, hư hỏng

  • Vỏ iPhone bị hư hỏng, cũ: Trong quá trình sử dụng, vỏ iPhone có thể chuyển màu, ố hoặc bị hư hỏng, trầy xướt do là rớt, vỡ hoặc va chạm mạnh. Các tình huống này thường gây mất thẩm mỹ và khiến iPhone trở nên khó sử dụng, vì vậy đòi hỏi người dùng phải thay mới vỏ và đây là một trong những lý do thường thấy đối với người dùng khi có nhu cầu thay vỏ iPhone
  • Thay mới, tân trang điện thoại: Ngoài việc thay vỏ do hư hỏng, sử dụng lâu ngày thì nhu cầu tân trang, làm mới điện thoại cũng là một trong những nhu cầu thiết yếu nhằm nâng cao giá trị của điện thoại, đồng thời việc làm này còn có tác dụng phục vụ tốt nhu cầu mua bán, trao đổi của chủ sở hữu, giúp sản phẩm có giá cả cao hơn và có thể dễ dàng sang nhượng hơn.

2.Cách bảo quản vỏ iPhone hiệu quả

Sử dụng bao, ốp lưng để bảo quản vỏ iPhone

Sau khi thay vỏ iPhone, nến muốn vỏ iPhone có thời gian sử dụng lâu, bền, đẹp thì bạn nên chú ý:

  • Sử dụng miếng dán chuyên dụng, bao, ốp lưng để bảo vệ vỏ iPhone tốt hơn, tránh trầy, xước không mong muốn.
  • Không nên dùng các chất tẩy rửa thông thường hoặc để điện thoại tiếp xúc với các hóa chất có thể làm hỏng, mờ, mòn hoặc biến dạng vỏ iPhone như sơn móng tay, dầu, chất tẩy vệ sinh,…
  • Khi sử dụng hạn chế va đập, làm rớt điện thoại, tránh để điện thoại tiếp xúc với điều kiện môi trường ẩm ướt hoặc quá nóng giúp vỏ iPhone có độ bền và thời gian phục vụ lâu hơn.

3.Địa chỉ thay vỏ iPhone nhanh chóng, chất lượng

Đến Linh Kiện Bảo Ngọc để thay vỏ iPhone chất lượng

Hiểu được nhu cầu thay vỏ iPhone thiết thực của rất nhiều khách hàng, Linh Kiện Bảo Ngọc đã cung cấp dịch vụ thay vỏ iPhone cũng như các dịch vụ chăm sóc khác dành cho iPhone để bạn có thể thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng. Chất lượng hàng hóa đảm bảo chính hãng, khả năng phục vụ nhanh, tư vấn tận tình, giá cả phải chăng, tay nghề và trình độ chuyên môn kỹ thuật cao của Linh Kiện Bảo Ngọc không chỉ giúp bạn thay mới mà còn thay đảm bảo chất lượng cao vỏ iPhone. Gọi đến 0913.000.908 hoặc truy cập linhkienbaongoc.com để biết thêm thông tin cần thiết và được tư vấn thay thế tận tình.

Một số cam kết của Linh Kiện Bảo Ngọc với khách hàng:

– Thay vỏ iPhone 5/5s/6/6 plus/6s/6s plus/7/SE chính hãng Apple, hàng mới 100%.

– Thay vỏ iPhone hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến hoạt động của iPhone.

– Thay vỏ iPhone với chất lượng hoàn thiện tốt nhất, giá cả đảm bảo cạnh tranh nhất thị trường.

– Với đội ngũ nhân viên chuyên môn, dụng cụ thay thế vỏ chuyên dụng cùng với hệ thống máy móc hiện đại, việc thay vỏ iPhone 5/5s/6/6 plus/6s/6s plus sẽ được thực hiện nhanh chóng.

Thay vỏ iPhone 5/5s/6/6 plus/6s/6s plus/7/SE uy tín tại Linh Kiện Bảo Ngọc

Bên cạnh dịch vụ thay vỏ iPhone 5/5s/6/6 plus/6s/6s plus thì Linh Kiện Bảo Ngọc còn có thể giúp bạn độ vỏ iPhone 5 thành iPhone 5s, độ iPhone 5s thành iPhone 6, iPhone 6 thành iPhone 6s màu vàng hồng, những dịch vụ như thay mặt kính, thay màn hình iPhone, thay camera, loa,.. tất cả các dòng iPhone hiện nay. Nếu bạn quan tâm đến những dịch vụ sửa chữa tại Truesmart bạn có thể trực tiếp đến Linh Kiện Bảo Ngọc để được nhân viên tại đây kiểm tra, tư vấn cũng như sửa chữa cho chú “dế yêu” của bạn

close
Đăng ký mua trả góp
Giá sản phẩm:
BẢNG DỰ TOÁN MUA HÀNG TRẢ GÓP (THAM KHẢO)

Số tiền thanh toán trước 0 VNĐ

Số tiền thanh toán hàng tháng 0 VNĐ

ĐĂNG KÝ TRẢ GÓP
Gửi thông tin mua trả góp thành công!