Thay vỏ điện thoại Xiaomi chính hãng

Điện thoại Xiaomi hướng tói nhóm người dùng đam mê công nghệ và ưa thiết kế bắt mắt. Chính vì vậy, những dòng điện thoại tầm trung và cao cấp của Xiaomi đều được thiết kế nguyên khối,vừa đảm bảo thẩm mỹ, vừa chống va đập tốt, nếu khách hàng vô tình làm rơi trong quá trình sử dụng.

Phát Lộc Mobile nhận thay vỏ Xiaomi giá tốt

Linh Kiện Bảo Ngọc nhận thay vỏ điện thoại Xiaomi giá tốt

Nếu làm rơi, khách hàng sẽ có một số câu hỏi sau?

  • Thay vỏ điện thoại Xiaomi ở đâu?
  • Thay vỏ điện thoại Xiaomi như thế nào?
  • Thay vỏ điện thoại Xiaomi chất lượng có đảm bảo?
  • Thay vỏ điện thoại Xiaomi có được bảo hành không?

THAY VỎ ĐIỆN THOẠI XIAOMI CHÍNH HÃNG TẠI LINH KIỆN BẢO NGỌC

Bạn đang băn khoăn với câu hỏi, nên thay vỏ điện thoại Xiaomi ở đâu, thì Linh Kiện Bảo Ngọc là câu trả lời chính xác nhất. Không chỉ là nhà nhập khẩu trực tiếp vỏ Xiaomi,chúng tôi còn cung cấp dịch vụ thay vỏ điện thoại giá tốt, chất lượng đảm bảo cùng chế độ hậu mãi tốt nhất.

Điện thoại Xiaomi được làm bằng nhôm nguyên khối nhưng bằng nhôm mềm, nếu va đập hoặc có lực tác dụng rất dễ dẫn đến nguy cơ bị móp, rất ảnh hưởng đến thẩm mỹ.

Chính vì vậy, thay vỏ là lựa chọn tối ưu nếu khách hàng cần sự hoàn mỹ.

Linh Kiện Bảo Ngọc thay vỏ Xiaomi giá tốt

QÚA TRÌNH THAY VỎ ĐƯỢC DIỄN RA TRỰC TIẾP

Quá trình thay vỏ điện thoại Xiaomi diễn ra minh bạch và công khai. Khách hàng sẽ là người đánh giá trực tiếp chất lượng tay nghề người thợ . Chúng tôi áp dụng rất nhiều máy móc kĩ thuật hiện đại vào quá trình thao tác sửa chữa. Máy móc đều được đầu tư hiện đại, đồng bộ, từ nhà cung cấp nổi tiếng và có chuyên gia chuyển giao công nghệ. Hiện tại chúng tôi tự hào sở hữu những móc móc cực hiện đại, áp dụng trong việc thay thế và sửa chữa: máy tách kính nóng, máy tách kính lạnh,máy hấp chân không, máy tách kính tự động, máy dập zoăng….. Tất cả đảm bảo quá trình sửa chữa thay thế được diễn ra một cách trơn tru và hoàn hảo nhất.

 Quá trình thay vỏ đòi hỏi sự tỉ mỉ và cẩn thận

Quá trình thay vỏ đòi hỏi sự tỉ mỉ và cẩn thận

CHẤT LƯỢNG THAY VỎ ĐIỆN THOẠI XIAOMI ĐƯỢC ĐẢM BẢO

Hướng tới chất lượng, tất cả vỏ trong quá trình thay vỏ điện thoại Xiaomi đều là loại vỏ tốt nhất trên thị trường.Chính vì vậy, sau khi thay vỏ, đảm bảo hình thức thẩm mỹ tương đương trước khi thay vỏ. Tất cả đều trơn tru, liền lạc, độ hoàn hảo luôn là cao nhất. Thay vỏ khác với sửa chữa. Chính vì vậy, quá trình thay vỏ đảm bảo chất lượng máy tương đương như trước, chỉ có hình thức bên ngoài là đẹp hơn thôi.

 Sau khi thay vỏ, hình thức đẹp như mới

Sau khi thay vỏ, hình thức đẹp như mới

Không chỉ thay vỏ, chúng tôi còn nhận thay mặt kính điện thoại Xiaomi, thay chân sạc điện thoại Xiaomi….. Tất cả đều cam kết chất lượng

close
Đăng ký mua trả góp
Giá sản phẩm:
BẢNG DỰ TOÁN MUA HÀNG TRẢ GÓP (THAM KHẢO)

Số tiền thanh toán trước 0 VNĐ

Số tiền thanh toán hàng tháng 0 VNĐ

ĐĂNG KÝ TRẢ GÓP
Gửi thông tin mua trả góp thành công!