Showroom bán và giới thiệu sản phẩm Chính hãng : XIAOMI CHÍNH HÃNG HẢI PHÒNG ,AUDIOPRO by BAONGOC

BẠN LÀ CHỦ SỞ HỮU ĐIỆN THOẠI – MÁY TÍNH BẢNG ?

Một ngày nào đó không may điện thoại ,máy tính bảng của bạn xảy ra sự cố như nứt vỡ kính,cảm ứng màn hình,pin yếu ,sạc không vào điện,vỏ cũ móp méo cần thay mới.Hoặc đơn giản hơn bạn cần make up thay mới cho chiếc dế yêu tấm dán cường lực ,ốp lung thời trang hoặc chiếc bao da thời thượng mới nhất trên thị trường.

Có thể bạn cần một chiếc tai nghe chính hãng ,chất lượng nhất hoặc tìm kiếm cho mình viên pin dự phòng,chiếc cáp sạc siêu bền để giữ cho dế yêu luôn đầy pin trong những chuyến đi dài ngày của kì nghỉ thú vị sắp tới?

Cũng có thể bạn cần một cảm giác,không gian trải nghiệm thú vị ,hiện đại về tất cả đồ chơi công nghệ mới nhất hiện nay trên thị trường.

Với bề dày kinh nghiệm gần 20 năm trong lĩnh vực điện thoại viễn thong ,khởi nghiệp từ năm 1999 Công ty TNHH LINH KIỆN BẢO NGỌC chúng tôi hoàn toàn khẳng định hoàn toàn có thể phục vụ đáp ứng được tất cả những nhu cầu lien quan đến điện thoại,máy tính bảng ,giải pháp công nghệ ,dịch vụ sửa chữa,tư vấn toàn diện ,cung ứng vật tư thiết bị mới ,linh kiện phụ kiện thay thế chính hãng,giải pháp setup hệ thống thay kính,thay màn hình điện thoại,giải pháp về phần mềm …Chúng tôi có:

  • Showroom bán và giới thiệu sản phẩm Chính hãng : XIAOMI CHÍNH HÃNG HẢI PHÒNG ,AUDIOPRO by BAONGOC
  • Trung tâm Bảo hành sửa chữa Chính hãng : MOBILECARE by BAONGOC.
  • Chuỗi cửa hàng cung ứnglinh phụ kiện, vật tư,giải pháp sửa chữa toàn diện về điện thoại di động .
  • Đội ngũ kĩ thuật viên,nhân viên tư vấn bán hàng năng động,giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực điện thoại,sủa chữa điện thoại công nghệ cao

 

TẠI SAO KHÔNG THỬ MỘT LẦN SỬ DỤNG DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI ? ĐỂ ĐƯỢC HƯỞNG CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU – DỊCH VỤ TẬN TÂM TẠI LINH KIỆN BẢO NGỌC

close
Đăng ký mua trả góp
Giá sản phẩm:
BẢNG DỰ TOÁN MUA HÀNG TRẢ GÓP (THAM KHẢO)

Số tiền thanh toán trước 0 VNĐ

Số tiền thanh toán hàng tháng 0 VNĐ

ĐĂNG KÝ TRẢ GÓP
Gửi thông tin mua trả góp thành công!