Lộ diện thiết kế mô đun nhận dạng khuôn mặt 3D của Xiaomi

 

Lộ diện thiết kế mô đun nhận dạng khuôn mặt 3D của Xiaomi - Ảnh 1.

Bắt đầu từ bên trái là một máy ảnh hồng ngoại lớn giúp cải thiện khả năng nhận diện khuôn mặt trong điều kiện ánh sáng yếu. Kế tiếp là một camera selfie thông thường và sẽ không đóng vai trò quan trọng trong hệ thống bảo mật có thể cạnh tranh với Face ID của Apple.

Cạnh camera selfie là một khoảng nhỏ để bố trí loa thoại và kế bên là một hình chữ nhật có kích thước lớn với một lỗ nhỏ ở trên (nhiều khả năng đây là nơi bố trí micro). Liên quan đến 2 phần tử cuối cùng ở bên phải thì thành phần hình vuông gần giống với máy chiếu trên mô đun Face ID của Apple và thành phần cuối cùng vẫn còn là một ẩn số. Nó quá lớn so với một cảm biến khoảng cách nhưng lại quá nhỏ để trở thành một camera selfie thứ 2.

Sự kiện ra mắt Xiaomi Mi 7 dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 23 tháng 5 và đó cũng là thời điểm chúng ta được giải đáp về tính năng của mô đun vừa rò rỉ này. Tuy nhiên, không giống như Apple, Xiaomi sẽ không ép buộc khách hàng sử dụng công nghệ mới này. Thay vào đó, Xiaomi Mi 7 cũng sẽ được trang bị một cảm biến vân tay ở phía sau và do đó người dùng có thể lựa chọn cho mình tính năng bảo mật mà họ thích.

Tham khảo: PhoneArena

close
Đăng ký mua trả góp
Giá sản phẩm:
BẢNG DỰ TOÁN MUA HÀNG TRẢ GÓP (THAM KHẢO)

Số tiền thanh toán trước 0 VNĐ

Số tiền thanh toán hàng tháng 0 VNĐ

ĐĂNG KÝ TRẢ GÓP
Gửi thông tin mua trả góp thành công!