Tác Dụng Của Máy Tạo Oxy Với Sức Khỏe Và Tinh Thần Người Bệnh

Máy tạo oxy là dòng sản phẩm được sản xuất dựa trên nhu cầu sử dụng khí oxy của con người, chúng góp phần không nhỏ trong việc chống lại ảnh hưởng của rất nhiều bệnh lý. Vậy, tác dụng của máy tạo oxy là gì? Chúng được sử dụng như thế nào?

Máy tạo Oxy y tế tại nhà YU100

Ai cần sử dụng máy tạo oxy?

Hiện nay máy tạo khí oxy được sử dụng trong các phòng khám, bệnh viện và tại gia đình người bệnh. Chúng có chức năng cung cấp lượng oxy cần thiết cho những ai mắc bệnh và gặp khó khăn trong quá trình hô hấp tự nhiên.

Những đối tượng thường được bác sĩ chỉ định cần tăng cường thở oxy như:

  • Người nhiễm độc khí than
  • Người nhiễm độc hóa chất
  • Người mắc bệnh lý về viêm phổi, hen suyễn, thiểu năng tuần hoàn não, tắc nghẽn phổi mãn tính, đột quỵ, suy tim,…
  • Người bị suy giảm chức năng vận chuyển oxy của máu
  • Người mắc bệnh lý làm giảm số lượng hồng cầu và bạch cầu (u máu, xẹp phổi, thiếu máu,..)

Đa số những trường hợp này cần phải được sử dụng oxy có độ tinh khiết rất cao. Nguồn oxy y tế sẽ có tác dụng hỗ trợ điều trị tình trạng bệnh lý, cung cấp oxy cho tế bào cơ thể hoạt động.

Nếu bạn không biết trường hợp nào có thể sử dụng máy tạo oxy, bạn có thể áp dụng cách đo lượng máu cảu bạn với động mạch máu hoặc khí oxy. Bác sĩ sẽ dựa vào kết quả kiểm tra để đánh giá và xác định nhu cầu sử dụng oxy của người bệnh.

Tác dụng của máy tạo oxy với người bệnh

Máy tạo oxy là dòng thiết bị y tế bán chạy nhất trong nhiều năm gần đây. Có không ít các thương hiệu lớn đề tập trung sản xuất dòng sản phẩm này và mang đến cho người tiêu dùng nhiều trải nghiệm tiên tiến về công nghệ. Dòng sản phẩm này có một số công dụng nổi bật như:

Cung cấp lưu lượng oxy tinh khiết (oxy y tế)

Máy tạo oxy là dòng sản phẩm cung cấp cho con người lưu lượng oxy tinh khiết thông quá ống dẫn khí. Nguồn oxy đầu vào được thiết bị lấy trực tiếp từ môi trường khí quyển xung quanh. Sau đó thông qua 3 tầng lọc (lọc thô, lọc tinh, nén khí,…) để loại bỏ nitơ; vi khuẩn; các tạp chất khác ra ngoài và chỉ giữ lại nguồn oxy tinh khiết nhất hay còn được gọi là oxy y tế.

Thông thường các sản phẩm tạo oxy hiện nay đều có lưu lượng oxy tinh khiết từ 90 – 96% và cung cấp dòng chảy từ 0,5 – 5 lít/phút. Tùy vào tình trạng sức khỏe và chỉ định của bác sĩ, người bệnh sẽ lựa chọn dòng máy tạo oxy 1 lít, 3 lít hoặc 5 lít.

Các loại máy tạo Oxy chăm sóc sức khỏe tại shop mới nhất hiện nay: Xem tại đây

Đẩy nhanh quá trình tuần hoàn máu trong cơ thể

Oxy là chất không thể thiếu cho sự sống của vạn vật trên trái đất. Nếu lưu lượng oxy được cung cấp không đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của cơ thể cũng sẽ gây ra nhiều hậu quả khó lường. Đặc biệt là với những ai mắc bệnh về phổi hoặc tim nếu không đẩy nhanh quá trình hấp thụ oxy vào máu sẽ có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như: giảm khả năng vận động, mất trí nhớ, khó thở, mệt mỏi,…

Máy tạo Oxy y tế tại nhà YU300

Khi người bệnh được sử dụng máy tạo oxy, lưu lượng oxy đó sẽ dễ dàng đi qua phổi để vào máu. Lúc này, tim mạch sẽ bơm máu cho tất cả các bộ phận khác trong cơ thể.

Kéo dài tuổi thọ, làm chậm quá trình lão hóa

Đã có không ít công trình nghiên cứu và cho thấy oxy có khả năng giúp da khỏe mạnh, đẩy lùi tàn nhang và nâng cao khả năng tự chữa lành vết thương cho con người.

Không giống với các loại oxy thông thường, nguồn oxy y tế do máy sản xuất sẽ đạt độ tinh khiết rất cao, không màu, không mùi,… Vì vậy nguồn khí thở này sẽ giúp người bệnh cảm thấy dễ chịu, da dẻ hồng hào và tươi tắn hơn.

Còn đối với một số loại bệnh lý, thở oxy chính là liệu pháp giúp giảm khả năng biến chứng và duy trì sự sống, kéo dài tuổi thọ cho bệnh nhân.

Có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại và tiện lợi hơn

So với các loại bình oxy truyền thống thì máy tạo oxy có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và được tích hợp thêm nhiều chức năng hiện đại khác như: màn hình LCD hiển thị, bảng điều khiển hiện đại và đặc biệt là có thê cung cấp dòng chảy oxy liên tục 24/7.

Cải thiện chất lượng cuộc sống và tinh thần

Máy tạo oxy không phải chỉ có thể sử dụng với người bệnh mà còn có thể áp dụng với những ai chơi thể thao mạnh, người mất ngủ thường xuyên, lao động trí óc và tâm thần kinh. Tùy từng trường hợp bác sĩ sẽ đưa ra chỉ định về lưu lượng oxy phù hợp, giúp người dùng cải thiện tốt nhất về tinh thần và sức khỏe.

Nhìn chung, máy tạo oxy là một trong những thiết bị tuyệt vời mà nhân loại sáng chế được. Chúng có những đóng góp không hề nhỏ trong quá trình nâng cao đời sống và cải thiện sức khỏe con người.

Sử dụng máy tạo oxy thường xuyên có tốt không?

Máy tạo Oxy 3L Yuwell 8F-3AW

Bên cạnh những tác dụng tuyệt vời của máy tạo oxy thì chúng cũng có một số mặt hạn chế khác. Việc dung nạp oxy vào cơ thể cần phải có liều lượng và thời gian sử dụng rõ ràng. Nếu bạn sử dụng sai cách sẽ có thể gây ra tình trạng ngộ độ oxy trong máu và ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

Nếu lưu lượng oxy được cung cấp vượt mức sẽ khiến phổi bị chai các tiểu phế quản và làm tổn hại nghiêm trọng đến quá trình chuyển hóa oxy bình thường vào phổi. Từ đó, các chức năng phổi sẽ bị suy giảm và người bệnh buộc phải sống phụ thuộc nhiều hơn vào máy tạo oxy.

Vì thế, sử dụng máy tạo oxy như thế nào hay có cần sử dụng thường xuyên hay không sẽ còn phụ thuộc vào từng thể trạng mỗi người. Bạn có thể sử dụng khi cơ thể rơi vào tình trạng mệt mỏi, khó thở,… tuy nhiên sau khi cơ thể đã dần lấy lại sự ổn định thì tốt nhất bạn nên ngưng thở máy và để phổi làm việc tự nhiên trở lại.

Máy tạo Oxy y tế tại nhà YU100

Tốt hơn hết, hãy đến gặp bác sĩ chuyên khoa để kiểm tra sức khỏe và thực hiện các biện pháp chăm sóc sức khỏe theo như chỉnh định từ bác sĩ.

Trên đây là những chia sẻ về cách dùng và tác dụng của máy tạo oxy. Nếu bạn yêu thích và cảm thấy bài viết này bổ ích thì hãy chia sẻ chúng đến với người thân xung quanh để mọi người cùng nâng cao kiến thức về chăm sóc sức khỏe nhé.

close
Đăng ký mua trả góp
Giá sản phẩm:
BẢNG DỰ TOÁN MUA HÀNG TRẢ GÓP (THAM KHẢO)

Số tiền thanh toán trước 0 VNĐ

Số tiền thanh toán hàng tháng 0 VNĐ

ĐĂNG KÝ TRẢ GÓP
Gửi thông tin mua trả góp thành công!