Chính thức: Dòng Redmi Note 9 mới của Xiaomi sẽ ra mắt vào tuần tới

Chính thức: Dòng Redmi Note 9 mới của Xiaomi sẽ ra mắt vào tuần tới

Sau nhiều tháng suy đoán và những tin đồn, Xiaomi sẽ ra mắt dòng Redmi Note 9 mới vào tuần tới.

Được đưa ra chính thức trong một bài đăng trên Weibo , Xiaomi xác nhận rằng ba thiết bị sẽ được cung cấp. OEM Trung Quốc cũng tiết lộ thiết kế vật lý chính thức của ít nhất một trong các thiết bị. Hiện không rõ liệu cả ba điện thoại có chia sẻ thiết kế này hay không.

Tuy nhiên, nhiều khả năng ít nhất một mẫu Redmi Note 9 có cụm camera phía sau hình tròn chứa cụm bốn camera. Các tùy chọn màu sắc sẽ bao gồm hai lớp hoàn thiện – một màu tím xám và một màu xanh da trời. Hình ảnh chính thức được cung cấp phù hợp với các bức ảnh trước đây mà chúng ta đã thấy về điện thoại trên TENAA.

Ngoài những hình ảnh rỏ rỉ trước đây, Xiaomi chưa công khai bất kỳ thông số kỹ thuật bổ sung nào. Các tin đồn từ lâu cho thấy ít nhất hai trong số ba mẫu sẽ có chipset hỗ trợ 5G, với một phiên bản 4G cũng được lên kế hoạch phát hành tại Trung Quốc.

Về thông số kỹ thuật , một mẫu được cho là Redmi Note 9 Pro mới có thể là Mi 10T Lite được làm lại . Điều này sẽ cung cấp cho nó màn hình 6,67 inch với tốc độ làm mới 120Hz, Snapdragon 750G SoC và pin 4.820mAh cung cấp năng lượng cho rất nhiều. Tùy chọn Redmi Note 9 thấp hơn có thể có màn hình 6,53 inch, sử dụng chipset MediaTek Dimensity 800U và chạy pin 5.000mAh.

Xiaomi vẫn chưa chứng minh các thông số kỹ thuật này là đúng hay sau nhưng chúng ta sẽ chờ đợi thêm về các thiết bị này vào ngày 26 tháng 11 lúc 8 giờ tối CST (7 giờ sáng ET).

Theo: Androidauthority

close
Đăng ký mua trả góp
Giá sản phẩm:
BẢNG DỰ TOÁN MUA HÀNG TRẢ GÓP (THAM KHẢO)

Số tiền thanh toán trước 0 VNĐ

Số tiền thanh toán hàng tháng 0 VNĐ

ĐĂNG KÝ TRẢ GÓP
Gửi thông tin mua trả góp thành công!